Hướng dẫn nhanh : kiểm tra size giày - cỡ cán vợt và size quần áo ngay trên web

Hướng dẫn nhanh : kiểm tra size giày - cỡ cán vợt và size quần áo ngay trên web

Trang web mới của etennis nâng cấp từ tháng 12/2016 ngoài giao diện và nhiều tính năng thay đổi. Có một tính năng khá quan trọng nhằm hỗ trợ khách hàng có thể kiểm tra ngay size giày, cỡ cán vợt, size quần áo ngay trên web với máy tính bàn hoặc Tablet , smartphone với vài cú chạm hoặc click chuột thì quý khách hàng cũng sẽ kiểm tra size mình cần còn hay hết hàng. 
Điều này rất tiện cho quý khách hàng kiểm tra size trước khi đến shop tham khảo mua hàng và còn tiện lợi hơn cho khách hàng đặt hàng trực tiếp trên web, mọi size , số sẽ được hiển thị và lưu chính xác, không mất thời gian của quý khách khi đặt hàng size giày lại không có v.v....
Sau đây là hướng dẫn nhanh cách kiểm tra Size giày, cỡ cán vợt + size quần áo còn hàng hay hết hàng : 
Trong chi tiết của từng sản phẩm với Tên Sản Phẩm sau đến là hình ảnh vv... và phần giá : ......  
Ngay phía dưới hàng giá bán của sản phẩm có thông tin mà quý khách có thể bấm vào chọn size, cỡ , kích thước là : 
◊◊Size US hoặc Chọn Size giày : đối với giày tennis 
◊◊Cỡ cán vợt : đối với vợt tennis có 2 cỡ cán vợt cơ bản là số 2 (dành cho đa số) và số 3 dành cho một số khách hàng ngón tay dài hơn lòng bàn tay to. 
◊◊Kích thước : S, M v.v... dành cho quần áo 

Hình ảnh mô tả chi tiết khi khách hàng bấm vào chọn size với các sản phẩm Giày tennis , Vợt Tennis và Quần Áo : khi size còn hàng thì khi chọn size xong,  ô khoanh tròn màu đỏ vẫn hiện dòng chữ THÊM VÀO GIỎ. Nếu size giày, cán vợt hay quần áo đó không còn hàng thì ở ô khoanh tròn màu đỏ sẽ hiện ra dòng chữ HẾT HÀNG
Xem hình ảnh minh họa sau đây : 












Với tính năng kiểm tra size này khách hàng có thể kiểm tra size mình cần còn hay hết hàng giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chọn size dễ dàng nhanh chóng hơn. 
eTennis là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu về Tennis, hàng năm luôn đầu tư nâng cấp nhiều tiện ích nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. 
Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ shop eTennis trong nhiều năm qua.

Thay mặt shop eTennis 
Trân trọng kích chào, chúc sức khỏe. 

Chia sẻ:

Bài viêt cùng danh mục: